Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Cách áp dụng các bước trang điểm

Bước 1 : NỀN TẢNG : Sau khi rửa mặt , tẩy trang và dưỡng ẩm khuôn mặt của bạn áp dụng một lượng nhỏ nền tảng để các ngón tay trỏ của bạn, dot trên trán, mũi , má và cằm sau đó pha trộn trong một chuyển động hướng lên trên và ra ngoài mà không để lại một dòng. Hãy chắc chắn để áp dụng nền tảng trên mí mắt của bạn và pha trộn mà không để lại một dòng. 

Nhìn trong gương để đảm bảo không có dòng. Bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm để che khiếm khuyết như nhược điểm và những điểm tối. Bạn có thể sử dụng để loại bỏ các đốm đen , tông màu da và sự đổi màu da.

Bước 2 : Bột mờ : Bột mờ giúp trang điểm mắt và đỏ mặt đi trên mượt mà và pha trộn tốt hơn. Nó cũng giúp khuôn mặt của bạn luôn mới và trang điểm của bạn sẽ kéo dài hơn.

Bước 3 TRANG ĐIỂM MẮT: Bắt đầu từ dòng đòn của bạn , áp dụng màu cơ bản đầu tiên của bạn , sau đó áp dụng màu nếp gấp của bạn trong khu vực nhăn. Áp dụng màu nổi bật của bạn trong lĩnh vực màu sắc nổi bật, dưới xương lông mày. Cuối cùng, pha trộn các màu sắc với một quả bóng bông hoặc ngón tay của bạn để loại bỏ bất kỳ dòng rõ ràng
Bước 4 SẮC HỒNG : Sắc hồng của bạn nên đi trên những quả táo má của bạn để tỏa khi bạn mỉm cười. Nó phải đi không gần gũi hơn với mũi của bạn , nhưng trực tiếp bên dưới tròng đen của mắt của bạn ; dưới lỗ mũi cấp và vào chân tóc ngôi đền của bạn. Một cọ sắc hồng tốt đó là giảm dần cho vị trí chính xác , phải là một.


Bước 5 Son môi : Xác định các phác thảo của đôi môi của bạn với một bàn chải môi chuyên nghiệp hoặc môi lót bút chì phù hợp với chặt chẽ màu sắc của son môi của bạn. Sau đó áp dụng son môi của bạn và pha trộn các lớp lót bằng bàn chải môi. Bắt đầu từ trung tâm làm việc ra ngoài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét