Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Bạn có nên đọc nhãn mỹ phẩm trước ?

Thành phần đầu tiên của bất kỳ sản phẩm là những gì tạo nên phần lớn các sản phẩm đó. Ví dụ, nếu thành phần đầu tiên của sữa rửa mặt của bạn là nước , so với phần lớn các chất tẩy rửa của bạn là gì, nhưng nước. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải biết những gì là sản phẩm của bạn. Bạn có muốn biết những gì bạn đang áp dụng cho làn da của bạn? Cũng như có những thực phẩm lành mạnh và không lành mạnh cùng áp dụng cho các sản phẩm chăm sóc da.

Đây là danh sách các thành phần chăm sóc da để tránh.

o Dầu Một khoáng hỗn hợp chất lỏng hydrocacbon thu được từ dầu mỏ , dầu khoáng có thể thu hút bụi bẩn và gây ra mụn đầu đen và phun trào. Nó có thể tăng tốc các gốc tự do , do đó đẩy mạnh quá trình lão hóa , vì nó gây ra độc tố tích tụ trong da.

o Tất cả các loại sáp như parafin , BEEWAX , CANDELLIA WAX, CARNUBA WAX - Sáp được sử dụng rộng rãi trong các loại kem làm sạch , kem mắt và kem dưỡng ẩm. Sáp bít lỗ chân lông tạo ra mụn đầu đen và mụn đầu trắng. Họ cũng dập da, trong một khoảng thời gian, tạo ra một vấn đề lỗ chân lông mở rộng.

o Lanolin -A, bán kiên cố , tiết béo vàng từ lông cừu được sử dụng rộng rãi trong chăm sóc da và sản phẩm làm đẹp. Nó có thể gây phản ứng dị ứng ở một số người , cũng như các lỗ chân lông mở rộng.

o petrolatum - này quen thuộc hỗn hợp nửa rắn của hydrocarbon có nguồn gốc từ dầu mỏ. Nghĩa đen là " dầu hỏa thạch " hay " dầu bôi trơn " - đó là không hấp thụ vào da và lỗ chân lông bóp chết. Tất cả các sản phẩm hóa dầu gây ô nhiễm nước của chúng tôi và tiêu diệt biển sống tránh chúng là điều cần thiết cho con người , động vật, cá , nước, đất và không khí.

o ACETONE -Được sử dụng trong sơn móng tay và móng tay tẩy đánh bóng , không màu, dễ bay hơi chất lỏng này thường được sử dụng trong chất làm se da , làm mát hoặc kem làm sáng tỏ. Nó là vô cùng độc hại và sẽ bị mất nước da trong khi đẩy nhanh quá trình lão hóa.

o hàn the ( borat natri Boric Acid ) - Được sử dụng trong bột em bé, các loại kem mắt , làm mát da , và các loại kem bảo vệ như một chất bảo quản nó được hấp thu nhanh qua da. Và nó vẫn còn sử dụng rộng rãi , bất chấp những cảnh báo lặp đi lặp lại từ Hiệp hội Y khoa Mỹ.

o rượu NHƯ ISOPROPYL ALCHOL , SD RƯỢU 40 ,

o Etyl ALCHOL - Rượu, cồn hòa tan các chất dưỡng ẩm tự nhiên của cơ thể và dải da bảo vệ riêng của mình , để lại nó dễ bị nhiễm trùng. Rượu phá hủy sự cân bằng pH da và vì chúng hấp thụ nước họ tăng tốc độ nếp nhăn của da.

o FD & C - Khi viết tắt này có trước tên của một màu sắc, nó có nghĩa là FDA ( Food and Drug Administration ) đã xác nhận nó là an toàn để sử dụng trong các loại thuốc và mỹ phẩm, nhưng không phải trong thực phẩm. D & C màu sắc thường tổng hợp , màu sắc nhựa than đá ; chúng độc hại và cần phải tránh khi có thể.


Tôi thách thức bạn đọc nhãn , để tìm ra những gì là an toàn và hiệu quả và sẽ có lợi cho bạn và làn da của bạn nhiều nhất. Có rất nhiều sản phẩm an toàn trên thị trường hiện nay và họ không phải tốn kém và dễ sử dụng và sẽ có làn da của bạn trông khỏe mạnh và rạng rỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét