Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Kem chống nắng - Mỹ phẩm quan trọng nhất cho bạn

Mỹ phẩm của bạn quan trọng nhất ? Kem chống nắng bởi một dặm !

Bạn có phải là người nghiện chăm sóc da? Là tủ quần áo phòng tắm của bạn tràn đầy chai lọ ? Có nội dung của những chai lọ thực sự làm bất cứ điều gì để cải thiện làn da của bạn?

Tôi đoán là " đôi khi ". Tất cả chúng ta được thuyết phục bởi lời hứa của làn da tươi trẻ hoặc trục xuất các nếp nhăn qua đêm. Nhưng thực tế đáng buồn là rất nhiều các sản phẩm khá tìm kiếm ra khỏi đó không làm những gì họ hứa hẹn và những nếp nhăn , mụn trứng cá , các tĩnh mạch bị hỏng hoặc bất cứ điều gì Sức khoẻ sinh sản bạn vẫn còn đó sáng hôm sau.

Có một mỹ phẩm đứng đầu và vai ở trên phần còn lại – Kem chống nắng.

Kem chống nắng là phòng ngừa tốt nhất của lão hóa da , bạn có thể mua một chai. Nó sẽ không làm cho bạn trông trẻ hơn trong một vài ứng dụng , bạn cần phải sử dụng nó thường xuyên - như mọi ngày - nhưng theo thời gian nó sẽ làm cho một sự khác biệt to lớn cho sự xuất hiện của làn da của bạn.

Kem chống nắng có thể được tìm thấy như kem dưỡng da, gel, cuộn trên , hoặc phun. Nếu bạn đang ở trên một ngân sách eo hẹp , bạn thường có thể mua một chai rượu cho chỉ một vài đô la từ một siêu thị hoặc nhà thuốc. Thử nghiệm nó trên một phần kín đáo của bạn lần đầu tiên trong trường hợp bạn bị dị ứng với nó! Điều này là quan trọng hơn đối với những thương hiệu rẻ hơn.

Sử dụng kem chống nắng ngay cả khi mây của nó bên ngoài. Tia cực tím (UV) có thể xâm nhập các đám mây lên đến 80 % , thậm chí có khi mưa của nó. Nếu bạn đang lái xe , tia cực tím có thể xuyên qua kính , họ cũng có thể được phản chiếu thủy tinh hoặc nước.

Và không chỉ cần sử dụng kem chống nắng trên khuôn mặt của bạn. Đặt nó trên bàn tay , bàn chân, cánh tay hoặc bất cứ điều gì bit của bạn không được bao phủ lên. Điều này không chỉ cho xuất hiện , kem chống nắng có thể ngăn ngừa ung thư da gây tử vong và khối u ác tính từ phát triển.

Ngay cả khi bạn chưa bao giờ sử dụng kem chống nắng và bạn đã phát triển lão hóa sớm , nó không quá muộn! Thường xuyên sử dụng kem chống nắng và tránh ánh nắng mặt trời có thể đảo chiều một số thiệt hại.

Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng một kem chống nắng có chỉ số chống nắng (SPF) trên 15 và áp dụng nó khá hào phóng cho kết quả tốt nhất. Của nó cũng tốt nhất để áp dụng ít nhất 20 phút trước khi mạo hiểm ra ngoài.


Nhớ - phòng bệnh hơn chữa bệnh!

1 nhận xét:

kemchongnang nói...

Kem chống nắng https://kemchongnang.top/

Đăng nhận xét