Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Đôi môi hoàn hảo

Không có gì gây ấn tượng cho bạn bè của bạn nhiều hơn một dòng môi hoàn hảo , bởi vì nó là ứng dụng trang điểm khó khăn nhất để do.

To có được nó, tránh áp dụng bút chì môi quá nhiều , sẽ rất khó để pha trộn và làm mềm vào son môi. Giữ miệng của bạn đóng cửa nhẹ nhàng theo dõi các dòng môi với bút chì môi nên nó chỉ có thể được nhìn thấy, nhưng có thể được sử dụng như một đường dẫn.

Giữ bàn chải theo chiều ngang để theo dõi dọc theo đường môi , và làm một chút tại một thời điểm , sao lưu và đi qua nó một lần nữa. Đừng cố gắng để có được toàn bộ dòng trong một cơn đột quỵ. Bàn chải môi tốt nhất là một màu xám xỉn với một cạnh hơi thon, không phải là một thẳng.

Này cung cấp kiểm soát nhiều hơn và một trình dọn dẹp.Nếu bạn đang thực sự ép cho thời gian , áp dụng son môi chỉ trên môi dưới và nhấn đôi môi của bạn với nhau. Sau đó , pha trộn ra dòng môi với các cạnh của bàn chải môi , không đầu , cho một dòng chính xác , hoặc sử dụng một tăm bông làm nản cho một mềm mại, đường môi tự nhiên.


Khi hoàn tất, thay vì thấm môi bằng cách cắn khăn giấy, đặt mô trên cả hai môi trong khi miệng của bạn được đóng lại. Điều này sẽ dấu ấn đôi môi của bạn , bao gồm cả các cạnh của miệng mà son môi thường chảy máu. Hoàn hảo!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét