Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Cách dễ dàng để tăng colagen cho cơ thể giúp bạn trẻ khỏe hơn

Theo độ tuổi collagen và elastin sản xuất chậm lại khiến da của bạn để tuổi. Đường, nếp nhăn , đốm đồi mồi chồn theo cách của họ vào làn da của bạn và bướng bỉnh trồng mình như muốn nói " Tôi không đi mà không chiến đấu ! " Vâng bây giờ bạn có thể chống lại dễ dàng , không đau đớn , và thanh lịch. 

Hệ thống liệu pháp ánh sáng màu đỏ như Quasar MD , Baby Quasar PLUS , phục hồi trị liệu ánh sáng , và vùng Caribbean Sun da Trẻ hóa ánh sáng cung cấp một cách mạnh mẽ và độc đáo để điều trị da tại nhà mà không có thời gian chết hoặc rủi ro. Bước sóng cụ thể được tìm thấy trong các hệ thống này thấm sâu vào da và mô , nơi họ nhắc nhở một phản ứng dây chuyền tích cực ở cấp độ tế bào bao gồm tăng cường collagen và elastin tổng hợp.

Điều trị phổ biến này được sử dụng trong các spa ngày, tĩnh tâm , và văn phòng của bác sĩ để đổi mới , trẻ hóa và mịn kết cấu của da. Bây giờ bạn có cơ hội để làm những phương pháp điều trị trong sự thoải mái của nhà riêng của bạn mà không cần đào tạo kỹ thuật chuyên ngành. Các phương pháp điều trị là cực kỳ đơn giản và thuận tiện nhưng kết quả là không có gì ngắn của một phép lạ.

Các bước sóng chữa bệnh LED được điều khiển sâu vào da mà chúng kích thích sản xuất collagen và elastin , tăng năng lượng tế bào , các tế bào và đá vào chế độ reparative. Làm thêm giờ và nhất quán với liệu pháp ánh sáng màu đỏ sẽ trẻ hóa làn da và cung cấp cho nó một ánh sáng trẻ trung trong khi giảm bớt dấu hiệu cho câu chuyện của lão hóa.

Tăng sản xuất collagen và elastin
Tăng hoạt động tế bào tích cực
Làm giảm nếp nhăn
Làm giảm đỏ liên quan đến bệnh rosacea
Cải thiện làn da
Lành nhược điểm
Làm giảm các đốm đồi mồi
Thắt chặt và các công ty
Tăng hydrat hóa
Làm giảm kích thước lỗ chân lông
Kết cấu da mượt
Làm mềm các vết rạn da
Nghe có vẻ khá xa vời , làm thế nào một cái gì đó đơn giản như ánh sáng có thể thực hiện bất kỳ sự khác biệt trong sự xuất hiện của làn da của bạn ? Nghe có vẻ hoài nghi nhưng có rất nhiều nghiên cứu khoa học ủng hộ hiệu quả của liệu pháp này. Từ NASA để Hải quân Hoa Kỳ và Tổ chức Nghiên cứu Ung thư các trường đại học , liệu pháp ánh sáng màu đỏ đã trải qua nghiên cứu sau khi nghiên cứu với kết quả ấn tượng cho thấy rằng đây là một điều trị khả thi cho một loạt các điều kiện bao gồm lão hóa sớm.


Sử dụng liệu pháp ánh sáng màu đỏ trong nhà riêng của bạn rất dễ dàng, thuận tiện, giá cả phải chăng , hiệu quả, và là một cách đơn giản để sửa chữa hư hỏng rõ ràng và khuyến khích chức năng tế bào khỏe mạnh. Công nghệ này cải thiện đáng kể làn da không có nguy cơ xâm lấn các biện pháp như dao và kim tiêm. Đó là một điều trị nhưng mạnh mẽ nhẹ nhàng mà sâu sắc có thể ảnh hưởng đến sự xuất hiện của làn da của bạn cho nó một ánh sáng đẹp khỏe mạnh và một kết cấu mượt mà hơn. Điều trị mạnh mẽ này làm cho nó đơn giản để điều trị mặt, cổ , tay , và nhiều hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét