Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Nước sinh hoạt liệu có tốt cho sức khỏe không ?

" Sau khi cơ thể bạn bị khô da , sau đó chúng ta biết được giá trị của nước " , nhiều người trong chúng ta phải công nhận. Tầm quan trọng của nước là sâu sắc hơn rất nhiều so với uống 8 đến 10 ly nước mỗi ngày

Bên trong cơ thể
- Nước là cần thiết cho dinh dưỡng và vận chuyển oxy và cho sự hấp thụ và sử dụng vitamin và khoáng chất. Cơ thể chúng ta được tạo thành từ hơn 80% nước. Chúng tôi mất đến 2 -3 lít nước mỗi ngày , nhiều hơn nếu bạn tập thể dục. Mà mất nước cần phải được thay thế. Nếu không có đủ nước , táo bón , mất nước và một hệ thống miễn dịch suy yếu có thể xảy ra. 8-10 ly nước mỗi ngày là niềm tin phổ biến nhưng bạn có biết cho mọi đồ uống cafein bạn uống như cà phê, trà hoặc soda, bạn cần phải uống thêm 8 ounce nước. Bạn có thể xác định có bao nhiêu nước bạn cần mỗi ngày bằng cách chia trọng lượng của bạn bằng 2... kết quả là xấp xỉ số lượng của nước bạn nên uống trong ounce. Uống một lượng hàng ngày đề nghị của nước sẽ dẫn đến một cơ thể khỏe mạnh , mạnh mẽ hơn cũng như giảm thiểu rủi ro của bệnh nhiễm trùng bàng quang, làm tăng sự trao đổi chất , giữ cho ruột khỏe mạnh và làm giảm chứng hôi miệng.

Bên ngoài cơ thể
- Nước cải thiện độ đàn hồi trong da của bạn để lại nó dẻo dai hơn. Nước cũng giúp cơ thể loại bỏ lượng chất độc , mà kết quả trong một rạng rỡ hơn và thêm một ánh sáng khỏe mạnh cho làn da. Giữ cơ thể ngậm nước không chỉ giữ cho làn da của bạn rạng rỡ nhưng nó làm giảm mụn trứng cá và sự tinh tế up đôi môi nứt nẻ.

Có gì giống như một bồn tắm ấm áp để làm mới tâm trí của bạn và làm sạch cơ thể của bạn là. Thêm các chất bổ này để tắm của bạn cho một trải nghiệm thú vị hơn. " Yên tâm " tắm hơi căng thẳng phóng nguồn gốc của rất nhẹ nhàng nếu bạn thích mùi thơm của bạc hà và bạch đàn. Hoặc trị liệu bằng hương thơm giấc ngủ là một sự pha trộn nhẹ nhàng của Lavendar & Vanilla sẽ để lại cho bạn một giấc ngủ ngon.

Tập thể dục 
- Bể cung cấp một tập luyện tuyệt vời để toàn bộ cơ thể của bạn. Nó săn chắc da từ đầu đến chân , trong khi cung cấp một tập luyện tim mạch xuất sắc. Nó cũng tăng cường cơ tim của bạn và cải thiện lưu thông. Theo Hiệp hội Tim mạch Mỹ , chỉ cần 30-60 phút hoạt động thể chất 3-4 ngày mỗi tuần có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ và tiểu đường. Là một hoạt động thể chất thường xuyên , bơi lội cũng có thể giúp giảm huyết áp và cholesterol. Bơi lội là một môn thể thao tương đối trong đắt tiền để bắt đầu, kể từ khi bạn không cần nhiều thiết bị. Đối với hầu hết chúng ta , một chiếc mũ bơi tốt là tất cả các thách thức lớn nhất.


Vẻ đẹp thực sự bắt đầu từ bên trong. Vì vậy, nếu bạn muốn nâng cao yếu tố vẻ đẹp của bạn từ trong ra ngoài , chỉ cần thêm nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét