Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Làm thế nào để thoát khỏi nếp nhăn xung quanh miệng ?

Không có gì tạo ra một cái nhìn khuôn mặt tuổi hoặc lớn tuổi hơn những nếp nhăn sâu và nếp nhăn xung quanh miệng. Vâng, theo độ tuổi , nếp nhăn không mong muốn và nếp nhăn xuất hiện trên khuôn mặt của bạn đặc biệt là xung quanh miệng của bạn do sự suy giảm của collagen đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho làn da của bạn trông khỏe mạnh và quyến rũ. Từ bài viết này , bạn có thể tìm hiểu làm thế nào để thoát khỏi những nếp nhăn xung quanh miệng của bạn. 

Bạn nên tuân theo một thói quen đặc biệt để ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa xuất hiện đầu trên khuôn mặt của bạn. Dưới đây là một số hướng dẫn để thoát khỏi các nếp nhăn xung quanh miệng.

Giữ cho mình ngậm nước :
Vì da khô là nguyên nhân chính của các nếp nhăn , giữ cho làn da của bạn ngậm nước bằng cách uống nhiều nước. Xem xét nó như là một phương thuốc tự nhiên để ngăn ngừa nếp nhăn và nếp nhăn xung quanh miệng. Nhìn đẹp và trẻ hơn , hãy cố gắng uống ít nhất hai lít nước mỗi ngày. Có đủ lượng nước sẽ giúp cơ thể của bạn để ở ngậm nước và làm giảm nếp nhăn xung quanh miệng của bạn.

Phương pháp điều trị tại chỗ :
Chuyển sang sử dụng loại kem chống nhăn để giảm nếp nhăn sâu và đường xung quanh miệng. Sử dụng  loại kem chống nhăn có nhiều giá cả phải chăng hơn so với những phương pháp điều trị chuyên nghiệp hoặc thuốc theo toa. Chỉ tìm kiếm các loại kem bôi mà bao gồm các thành phần hữu ích mà đối xử với các nếp nhăn sâu như retinol , kinetin hoặc axit alpha hydroxyl.

Botox :
Việc điều trị Botox ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn sâu hơn và dòng. Thành phần hoạt động của nó, độc tố Botulinum thư giãn cơ bắp nhỏ giúp trong việc phát triển ngành nhăn xung quanh miệng của bạn.

Tẩy da chết cũng là một cách tốt nhất để ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn miệng. Tẩy da chết thường xuyên loại bỏ các tế bào da chết mà tạo ra nếp nhăn miệng của bạn.

Biện pháp khắc phục :
Hạn chế sự tiếp xúc của làn da của bạn để ánh nắng mặt trời và ăn nhiều thực phẩm chống oxy hóa như bông cải xanh , hoa quả và cà rốt. Điều này lợi ích cho bạn để giữ elastin và collagen dưới bề mặt da mạnh mẽ. Thậm chí điều quan trọng là để giữ cho trọng lượng của bạn cân bằng kể từ khi biến động trọng lượng đáng kể góp phần phát triển các nếp nhăn và các đường xung quanh miệng của bạn. Tránh hút thuốc hóa chất trong khói có thể phá vỡ collagen và elastin.

Các bài tập trên khuôn mặt :

Nếp nhăn và các đường dây môi nụ cười xung quanh miệng cung cấp cho bạn một tuổi và một cái nhìn cay đắng cho khuôn mặt của bạn. Một trong những cách tuyệt vời tự nhiên để loại bỏ nếp nhăn miệng hoặc da bị chảy xệ xung quanh miệng của bạn hoạt động miệng thường xuyên làm săn chắc các bài tập trên khuôn mặt. Các bài tập trên khuôn mặt nhắm mục tiêu các khu vực miệng để thắt chặt và để bảo đảm các cơ bắp xung quanh miệng do đó làm giảm dòng nụ cười xung quanh miệng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét