Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Làm đẹp với màu sắc nóng cho ngày lạnh

Ngày lao động không chỉ đánh dấu sự kết thúc của mùa hè, nhưng cũng thời trang mùa hè là tốt. Tôi chắc rằng bạn đã nghe câu ngạn ngữ thời trang cũ , " không mang giày trắng sau ngày lao động ! ". Không cùng hạn chế này áp dụng đối với màu hồng son bóng ? Những gì về vôi màu xanh lá cây bóng mắt ? Luôn luôn mong muốn được mỹ phẩm -ly chính xác, tôi tranh thủ được sự giúp đỡ của các nhà tạo mẫu tóc.

Thay đổi khuôn mặt
Q. Với ngày lạnh trước , Nếu mặc nóng , màu sắc tươi sáng trên đôi mắt và đôi môi của chúng tôi là vi phạm " quy tắc " ?
A. "Sự đơn giản là chìa khóa. Tôi không theo " quy tắc " nhưng tôi tin trong việc giữ cho nó đơn giản. Nếu bạn muốn mặc một mắt sáng bóng , điều quan trọng là phải áp dụng nó một cách điều độ , và chắc chắn rằng nó được pha trộn tốt. các đối tượng là không để cho các mắt bóng quyền lực khuôn mặt của bạn.

Rơi vào sắc đẹp
Q. Bạn có thể đề nghị bất kỳ yếu tố cần thiết khi chúng ta chuyển tiếp vào mùa thu ?

A. " Làm sạch da là điều cần thiết ! Uống nước là bước đầu tiên để có khỏe mạnh, da phủ sương. Ngoài ra, điều quan trọng là tiếp tục sử dụng một loại kem dưỡng ẩm có chứa kem chống nắng. Kem chống nắng không chỉ bảo vệ khuôn mặt của chúng tôi từ ánh nắng mặt trời mà còn đóng vai trò như một rào cản chống lạnh mùa đông thời tiết. Vì vậy, chăm sóc da đầu tiên , sau đó trang điểm. Đối với mùa thu tôi thích tự nhiên , tông màu đất.

Vẻ đẹp nhanh
Q. Với sự kết thúc của mùa hè cũng đi kèm đầu của trường. Đối với nhiều bà mẹ với trẻ em tuổi đi học, mà cũng có thể có nghĩa là ít thời gian trong phòng tắm. Bất cứ lời khuyên để tìm kiếm bóng trong nói 10 phút ?

A. Chắc chắn. Bắt đầu với một khuôn mặt sạch và lông mày chuẩn bị chu đáo.
1. Làm sạch mặt.
2. Áp dụng 2 lớp mascara.
3. Áp dụng má hồng hoặc ánh đồng
4. Áp dụng son bóng
Có gì trong trang điểm của bạn Bag ?

Q. đi của bạn để được bị mắc kẹt trên một hòn đảo sa mạc. Làm những gì bạn chắc chắn đóng gói vào túi trang điểm của bạn ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét